Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Dịch vụ làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu tại Luật Việt Tín

Nếu bạn đang đau đầu vì thủ tục công bố mỹ phẩm thì cũng là điều dễ hiểu bởi hiện nay, cơ quan chức năng ngày càng thắt chặt cơ chế xét duyệt hồ sơ đối với loại sản phẩm này. Lý do bởi vì trên thị trường xuất hiện tràn lan đủ loại mỹ phẩm hàng giả hàng nhái, nếu cơ quan chức năng không làm chặt thì ảnh hưởng tới người tiêu dùng và các doanh nghiệp kinh doanh chân chính cũng như hủy hoại môi trường. Muốn xin giấy phép lưu hành mỹ phẩm nhập khẩu, bắt buộc doanh nghiệp cần công bố, nếu không việc bạn đưa sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu ra thị trường hợp pháp là bất khả thi.

Hiện nay, thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu có nhiều thay đổi trong quy chế nhận và xét duyệt hồ sơ. Cụ thể, Cơ quan chức năng đã bỏ nhận hồ sơ bản giấy nộp trực tiếp, chuyển sang nộp hồ sơ bản mềm trực tuyến thông qua cổng thông tin điện tử của Cục Quản lý dược. 

Hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu khi đã nộp lên hệ thống sẽ có chuyên viên kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, nếu chưa hợp lệ sẽ có văn bản online trả về yêu cầu bổ sung chỉnh sửa và doanh nghiệp chỉ được phép chỉnh sửa hồ sơ 1 lần. Quy trình làm tủ tục có nhiều bước và doanh nghiệp cần tuân thủ tuần tự các bước thì mới được xét duyệt hồ sơ, bao gồm cả việc đăng ký tài khoản, chuẩn bị hồ sơ, có chữ ký số, nộp phí thẩm định…tất cả đều tiến hành theo hình thức online.

Nhiều doanh nghiệp vì sự thay đổi chế tài và sự gắt gao trong thẩm định hồ sơ của cơ quan chức năng mà đau đầu với quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu. Hầu hết đều không có kiến thức pháp lý vững và không nắm rõ các thay đổi và cách thức thực hiện dẫn đến khi tiến hành gặp nhiều khó khăn bỡ ngỡ, tốn nhiều thời gian và chi phí. Cách giải quyết nhanh nhất dành cho các doanh nghiệp đó chính là tìm tới các dịnh vụ hỗ trợ công bố của các công ty luật. Tuy nhiên hãy tìm một đơn vị uy tín để đảm bảo công bố thành công, hợp lệ trong thời gian ngắn nhất.

Quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu như sau:

-       Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, soạn thảo hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu đầy đủ và hợp lệ.
-       Tạo tài khoản trên hệ thống tiếp nhận hồ sơ: http://congbomypham.cqldvn.gov.vn
-       Nộp, theo dõi, chỉnh sửa, nhận kết quả công bố từ cơ quan chức năng.

 Cần lưu ý khi soạn thảo hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu bởi chỉ cần thiếu hoặc giấy tờ không hợp lệ sẽ không được chấp nhận và như đã nói ở trên, hồ sơ chỉ được chỉnh sửa 1 lần. Bộ hồ sơ cần có: 
          
·      Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh mỹ phẩm.
·      Giấy chứng nhận lưu hành tự do của sản phẩm (do cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại nước sản xuất cấp.
·      Thư ủy quyền từ nhà sản xuất/ nhà phân phối ủy quyền cho phía doanh nghiệp được phép kinh doanh sản phẩm tại Việt Nam.
·      Bản mềm về thành phần công thức mỹ phẩm trong đó có thành phần, tỉ lệ %, nồng độ của từng chất.
·      Phiếu công bố mỹ phẩm.

Dịch vụ làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu tại Luật Việt Tín

Luật Việt Tín có cung cấp dịch vụ làm công bố mỹ phẩm chuyên nghiệp uy tín với mức chi phí rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác. Khi bạn sử dụng dịch vụ này của chúng tôi bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
-       Được tư vấn hoàn toàn miễn phí về công bố mỹ phẩm bao gồm các vấn đề pháp lý liên quan, hướng dẫn chuẩn bị giấy tờ theo biểu mẫu hợp lệ.
-       Được Luật Việt Tín soạn thảo thư ủy quyền
-       Được Luật Việt Tín đại diện đăng ký tài khoản, soạn thảo hồ sơ chuẩn, nộp và theo dõi chỉnh sửa, bàn giao kết quả công bố khi hoàn tất.
-       Được tư vấn về thuế nhập khẩu, kê khai thuế…cùng nhiều vấn đề liên quan khi sản phẩm mỹ phẩm lưu hành trên thị trường.

Tại Luật Việt Tín , phí công bố mỹ phẩm nhập khẩu chi tiết luôn được công khai để doanh nghiệp cân nhắc lựa chọn, cam kết không có phí phát sinh ngoài hợp đồng. Phí đã bao gồm lệ phí Nhà nước, chưa bao gồm 10% thuế VAT.
STT
SỐ LƯỢNG
(Sản phẩm)
ĐƠN GIÁ
(VNĐ)/01 sản phẩm
1
1 - 5
1.800.000
2
5 - 10
1.700.000
3
10 - 15
1.600.000
4
15 - 30
1.500.000
5
30 sản phẩm trở lên
1.400.000

Hãy liên hệ với Luật Việt Tín nếu bạn cần công bố mỹ phẩm, xin giấy phép lưu hành, công bố hợp chuẩn hợp quy…cùng các vấn đề pháp lý liên quan đến việc lưu hành sản phẩm.

Hotline: 0945 292 808 / 0978 635 623Email: luatviettin@gmail.com

Luật Việt Tín rất mong được hợp tác với quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét