Searching...
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao nam Shika SK2 đỏ

Mạnh mẽ, năng động, chắc chắn là những yếu tố quan tâm hàng đầu ở chiếc xe đạp thể thao mà các bạn nam đang tìm kiếm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về một dòng xe dành cho nam giới sở hữu những tính năng nổi bật thu hút nhiều người mua nhất hiện nay. Chiếc xe mà chúng tôi muốn nói tới là mẫu xe đạp thể thao nam Shika SK2 đỏ sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật và lắp ráp, gia công tại Đài Loan.

Đây là một dòng xe tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng chừng vài năm trở lại đây nhưng đã sớm chiếm  ghi dấu ấn trong lòng nhiều người tiêu dùng. So với các dòng xe phân khúc giá rẻ khác hiện nay thì chiếc xe của hãng Shika này được đánh giá có nhiều ưu điểm nổi trội nhất. Từ kiểu dáng, thiết kế cho đến các thông số cấu hình đều rất thích hợp với vóc dáng cũng như phong cách của nam giới.
Bạn có thể xem một số thông tin và hình ảnh cụ thể về chiếc xe dưới đây:
+ Về thiết kế bên ngoài: Shika SK2 mang phong cách của một chiếc xe đạp địa hình nên trông rất chắc chắn và mạnh mẽ. Thêm vào đó, màu sơn đỏ đậm kết hợp với xám, sáng bóng nhờ được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp, giúp các bạn nam đi con xe này luôn nổi bật giữa đám đông.

+ Về cấu hình: Xe trang bị bộ truyền động 21 tốc độ, rất phù hợp với các bạn nam đam mê tốc độ, thích khám phá thử thách. Các bộ phận như xích, líp, đùi đĩa, …được thiết kế ổn định, đặc biệt rất phù hợp với sức đạp của nam giới. Hơn nữa, Shika SK2 còn được trang bị phanh đĩa, bánh xe to, lốp dày, bám đường rất tốt nên đi được trên cả địa hình gồ ghề, đường dốc, núi đá.

Nếu các bạn nam đang quan tâm chiếc xe đạp thể thao Shika SK2 đỏ này thì có thể tới trực tiếp văn phòng của Halo Shopping để chọn, đạp thử và đặt hàng. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với con xe đạp thể thao tuyệt vời này. Còn nếu bạn không phải ở Hà Nội hoặc không có thời gian có thể vào trang web của Halo Shopping để xem qua mẫu xe nếu ưng ý có thể đặt hàng trực tiếp trên đó. Hoặc có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361 
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét