Searching...
Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Xe đạp thể thao nữ tốt nhất

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự mạnh mẽ, phá cách, thời trang và không kém phần cá tính. Muốn nâng cao thêm sức khỏe của mình bằng cách đạp xe hay trải nghiệm những cung đường mới bằng cách đi phượt, leo núi với bạn bè thì bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm xe đẹp thể thao nữ mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu sau đây. 

Xe đạp là một phương tiện đi lại rất thông dụng và được xem là một phương tiện đi lại truyền thống của nước ta mà bất kì ai cũng có thể sử dụng. Hiện nay, xuất hiện nhiều sản phẩm xe đạp thể thao và có rất nhiều loại như: xe đạp thể thao đường trường, xe đạp địa hình hay còn gọi là xe đạp leo núi, xe đạp đua… với kiểu dáng phong phú, đa dạng, bạn không khó để chọn cho mình một người bạn đồng hành thích hợp nhất. 

Sản phẩm xe đạp thể thao nữ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là xe đạp thể thao Shika SK2 màu xanh. Xe có cấu hình khá mức giá phù hợp, được sản xuất trên công nghệ nhật và lắp ráp tại Đài Loan, vừa là một cách để giúp bạn tăng cường sức khỏe, vừa là phương tiện di chuyển vô cùng tiện lợi trên mọi cung đường.

Xe đạp thể thao nữ tốt nhất

Khung xe đạp có kích cỡ phù hợp với các bạn nữ, có gióng ngang ngắn, rút ngắn tầm với của cánh tay đến tay lái. Chất liệu làm nên khung xe đó là hợp kim cacbon cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, chống mài mòn, dẻo dai chịu được va đập tốt… Được thiết kế tối ưu theo dòng xe đạp địa hình nên có khả năng chống rung lắc tốt, cộng hưởng, làm cho chiếc xe trở nên chắc chắn, thoải mái khi bạn điều khiển. 

Với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp màu xanh lá cây giúp xe thêm bắt mắt, sáng bóng, tươi mới, đầy nét cá tính, trẻ trung và năng động vô cùng lí tưởng với tinh thần hiện đại của giới trẻ hiện nay. Ngoài ra, xe được thiết kế theo kiểu xe đạp địa hình nên khi điều khiển xe sẽ cho bạn cảm giác ổn định, thoải mái và không kém phần phong độ. Chân chống sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện có lò xo ngầm đàn hồi và đế cao su giữ chân chống ở cả hai trạng thái chống và gấp gọn rất dễ dàng và vững chãi. 

Đặc điểm chung của dòng xe Shika đó chính là bộ chuyển động Acea chuyên cho xe đạp địa hình, chịu được tác động đột ngột từ sức căng của xích và thay đổi líp liên tục đếp có thể di chuyển trên mọi địa hình. Đặc biệt xe sử dụng phanh đĩa giúp bạn hãm phanh tốt, kiểm soát dễ dàng tốc độ di chuyển, an toàn trong những tình huống khẩn cấp. 

Ngoài ra, xe đạp thể thao này có hệ thống lốp Tread nhiều răng cưa giảm lực cản, duy trì độ bám tuyệt vời, tránh trơn trượt khi di chuyển. Bên cạnh đó, bộ vành nhôm 2 lớp cao cấp 26 inch phù hợp với vóc dáng người châu Á, tư thế ngồi thoải mái, điều khiển linh hoạt, sử dụng dễ dàng… 

Phong cách thể thao mạnh mẽ, khỏe khoắn, cool, cá tính chính là những gì mà chiếc xe đạp thể thao Shika SK2 muốn mang đến cho người sử dụng. Không phải cứ nam giới mới có quyền thể hiện sự mạnh mẽ mà nữ giới cũng hoàn toàn có thể. Hãy thể hiện cá tính của mình, niềm yêu thích của mình bằng việc trải nghiệm trên những chặng đường với chiếc xe này. Nếu quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy đến với Halo Shopping, đến đây bạn sẽ sở hữu được một trong những chiếc xe đạp thể thao với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

1 nhận xét: