Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cần tư vấn giúp cách chọn mua máy tập thể dục đạp xe loại tốt

Em đang nghiên cứu mua một chiếc máy tâp thể dục đạp xe. Em cần loại dùng được cho cả gia đình vì nhà có 4 người cũng đang có nhu cầu tập. Em tham khảo thấy có một số dòng xe đạp tập thể dục ở một số nơi giá rẻ hơn hẳn nhưng không biết chất lượng thế nào, tập có tốt không? Anh (chị) ở bên blog Tin tức hàng ngày có kinh nghiệm về lĩnh vực này không cho em 500 chỉ bảo với ạ. Em cảm ơn trước nhé! (Nickname: thocute9x)

Xin chào bạn thocute9x!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Và để giúp bạn chọn được chiếc máy tập thể dục đạp xe chất lượng, giá cả hợp lý, hôm nay blog Tin tức hàng ngày xin chia sẻ cách chọn xe đạp tập tốt nhất, phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn.

Cách chọn máy tập thể dục đạp xe loại tốt

Khi chọn mua máy tập thể dục đạp xe, bạn cần phải lưu ý đến một số chi tiết sau:
  • Thiết kế của xe: Quan trọng nhất xe phải được thiết kế vững chắc, an toàn khi tập luyện. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ phải đặc biệt chú ý có bộ phận nào sắc nhọn không để tránh nguy hiểm. Bạn cũng nên quan tâm đến xe có điều chỉnh được yên ngồi, tay lái không và có di chuyển được dễ dàng để đảm bảo cho ai cũng tập được xe mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, thẩm mỹ của chiếc xe tập thể dục cũng quan trọng bởi một chiếc xe có thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt đương nhiên sẽ khiên bạn có hứng tập hơn rất nhiều.
  •  Tính năng của xe: Nếu bạn đòi hỏi một chiếc xe đạp tập có nhiều tính năng để đáp ứng với nhu cầu tập luyện của cả nhà thì bạn cần phải xem xét đến các loại xe đạp tập thể dục đa năng có trang bị thiết bị hỗ trợ tay cầm cảm biến để đo nhịp tim, tốc độ và thời gian đạp xe.
  • Thương hiệu, xuất xứ: Để mua được một chiếc máy tập thể dục đạp xe tốt, bạn không thể bỏ qua thương hiệu và xuất xứ của nó đến từ đâu. Có một điều lưu ý rằng không nên tin tưởng vào những loại xe bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ ngoài thị trường. Một số dòng máy tập đạp xe tại nhà có thương hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mà bạn có thể lựa chọn như Life Span, Spin Bike, RS, …
  • Chế độ hậu mãi: Khi mua xe tập, bạn không thể không quan tâm xem chế độ bảo hành, bảo dưỡng xe như thế nào, chế độ trả hàng ra sao? Thông thường các loại xe đạp tập thường có thời gian bảo hành ít nhất 1 năm, điều quan trọng là khi xe gặp trục trặc, hỏng hóc thì bên cung cấp có bảo hành tốt không. Vì đã có khá nhiều trường hợp, khách hàng gặp khó khăn trong quá trình bảo hành sản phẩm, chẳng hạn như từ chối bảo hành, bảo hành quá lâu, không liên hệ được với bên bảo hành, …và đa phần các trường hợp này đều mua nhầm phải hàng trôi nổi trên thị trường.
Chính vì thế, nếu muốn mua chiếc máy tập thể dục đạp xe loại tốt, hàng chuẩn, có bảo hành đầy đủ thì tìm đến các đại lý phân phối lớn, uy tín mà mua. Chúng tôi cũng gợi ý cho bạn một địa chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ tập thể dục tại nhà, phòng tập, trong đó có xe đạp thể dục được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay, đó chính là Halo Shopping. Tại đây, quý khách có thể đến xem trực tiếp và dùng thử xe đạp hoặc có thể xem các mẫu xe trên website của công ty, Halo Shopping luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc của khách hàng. Một điều bật mí với các bạn là tất cả các sản phẩm do Halo Shopping cung cấp đều được nhập tận gốc từ nhà máy sản xuất chính hãng nên đảm bảo chất lượng và giá bán cũng mềm hơn so với nhiều cửa hàng bán lẻ khác. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể cho bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét