Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Xay sữa nhanh với máy xay đậu nành công nghiệp

Sữa đậu nành là một loại thức uống ngon, bổ dưỡng, nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là cung cấp chất xơ cho cơ thể con người. Xay sữa đậu nành không khó, tuy nhiên, trong kinh doanh bạn phải làm sao lựa chọn được chiếc máy xay đậu nành công nghiệp chất lượng giúp chế biến được số lượng sữa nhiều, ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng là điều trăn trở của rất nhiều chủ kinh doanh. 

Và hiểu được những băn khoăn, trăn trở này Halo Shopping xin giới thiệu đến quý bạn máy xay đậu nành công nghiệp Shika. Sản phẩm này sẽ giúp bạn xay sữa đậu nành nhanh hơn, ngon hơn và số lượng nhiều hơn. 

Trước đây, bạn dùng máy xay sinh tố thông thường sử dụng trong gia đình để xay đậu nành, ngoài việc thời gian xay lâu thì do công suất máy thấp nên bạn không thể xay mịn được đậu nành. Xay xong luôn phải sử dụng lưới lọc, khăn lọc để lọc bã nhiều lần để lấy được hết phần sữa. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện trong kinh doanh thì sẽ không thể đáp ứng được. Hơn nữa, với cách làm sữa này chất dinh dưỡng của sữa sẽ không còn nhiều, đặc biệt là chất xơ có trong bã đậu nành sẽ bị mất đi nhiều nhất mà bạn không hề hay biết. Chính vì vậy, khiến cho ly sữa của bạn không ngon, thiếu vị đậm đà nguyên chất, độ sánh mịn vốn có của sữa.  

Xay sữa nhanh với máy xay đậu nành công nghiệp

Máy xay đậu nành công nghiệp Shika hoạt động với công suất từ 1500W trở lên, công suất lớn nhất là 3000W. Chính vì công suất lớn như vậy nên tốc độ vòng quay cũng rất lớn, thấp nhất là 45 000 vòng/phút và nhanh nhất là 80 000 vòng/phút. Với công suất và tốc độ này đậu nành của bạn sẽ được xay nát trong chốc lát. Và hoàn toàn xay mịn chỉ trong một lần xay và bạn không phải xay lại lần hai và không phải lọc bã sau khi xay xong. Nhờ vậy, chất dinh dưỡng được giữ nguyên và tiết kiệm thời gian chế biến của bạn rất nhiều.

Ngoài một lưỡi dao cắt bén cùng với công suất lớn và tốc độ vòng quay nhanh giúp bạn xay sữa đậu nành nhanh thì còn có cối xay của máy. Cối xay của máy xay đậu nành công nghiệp Shika có thể tích lớn, lớn nhất lên đến 3,6 lít, với thể tích lớn như vậy bạn có thể chế biến được số lượng sữa lớn, đủ đáp ứng cho một nhóm khách hàng từ 5,6 người rất đơn giản. Chưa dừng lại ở đó, do cối xay được làm bằng chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt độ cao hơn 200 độ C nên có thể xay nóng rất tốt, bạn có thể làm chín đậu nành trước khi xay để xay xong có thể uống liền và bỏ qua được bước nấu sữa, để thời gian chế biến sữa đậu nành nhanh lại càng nhanh hơn. 

Như vậy, với những đặc điểm thuận tiện này thì không có lý do gì mà bạn không rinh ngay về cho mình một chiếc để áp dụng cho hoạt động kinh doanh thu nhiều lợi nhuận hơn. Hãy gọi điện ngay cho Halo Shopping theo số: 0987 636 081 để được tư vấn thêm về sản phẩm và yêu cầu đặt hàng. Hoặc bạn có thể đến công ty tại địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội để được trực tiếp xem sản phẩm. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét