Searching...
Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Xe quét rác đẩy tay

Xe quét rác đẩy tay - Là một trong nhiều thiết bị hỗ trợ cho công việc dọn dẹp vệ sinh, chức năng chính của thiết bị này là sử dụng lực đẩy tạo cơ cấu chuyển động để xe hoạt động, chổi hoạt động sẽ tự động quét rác đẩy vào thùng chứa rác, thùng chứa rác kèm theo hệ thống lọc sẽ giúp giữ lại bụi nhỏ li ti trả lại không khí trong sạch hơn.

Với mẫu xe quét rác đẩy tay này người dùng không phải lo ngại về vấn đề sửa chữa máy móc hay sửa chữa điện bởi máy không hề sử dụng điện. Tùy thuộc vào loại xe mà diện tích làm sạch sẽ được làm sạch nhanh chóng. Do kết cấu hoàn toàn bằng cơ nên xe có độ bền cao, dễ dàng bảo trì bảo dưỡng.

Hiện nay thị trường có nhiều model xe quét rác, và điển hình, phổ thông nhất là mẫu máy của thương hiệu Clepro với model CW-103/2 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Model này được trang bị tới hai chổi quét sẽ giúp cho việc quét được nhanh chóng hơn. Dung tích thùng chứa rác là 42L chứa được nhiều rác, bụi bẩn hơn, lực quét khá mạnh mẽ, quét được cả những loại rác có trọng lượng lớn.

Với nội dung trên, chúng ta thấy được công dụng, tính hữu ích của dòng sản phẩm xe quét rác đẩy tay này mang lại. Và thiết bị này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho người dùng hiện nay, giúp cho sàn nhà xưởng được sạch hơn, khu sân nhà xưởng... sẽ sạch sẽ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét