Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Điểm cộng cho xe đạp địa hình Shika Sk3 đỏ

Nếu bạn ở tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Đà Nẵng… thì việc nhìn thấy xe đạp thể thao, xe đạp địa hình là điều không hề hiếm. Với Hà Nội thì các thương hiệu xe nhập ngoại chiếm nhiều trên thị trường và sản phầm xe đạp địa hình Shika Sk3 đỏ của dòng xe Shika đang thu hút nhiều khách hàng nhất. Hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu những điểm cộng nào giúp xe thu hút người tiêu dùng.

Những điểm cộng cho xe đạp địa hình Shika Sk3 đỏ

Cấu hình đẹp mắt: với kiểu dáng mang đậm phong cách thể thao, cứng cáp, khỏe khoắn. Màu đỏ - xám là màu chủ đạo mang đến cảm giác mới lạ cho người dùng. Xe có khung cong hơn so với những chiếc xe đạp thể thao khác tạo nên sự độc đáo cũng như những trải nghiệm mới trên người bạn đồng hành mới.
 
Giá thành hợp túi tiền: là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc và được Halo Shopping cung ứng trực tiếp cho khách hàng nên giá thành xe rất mềm. Ngoài ra, xe thuộc dòng xe đạp tầm trung nhưng chất lượng đảm bảo nên hợp với túi tiền người mua hàng Việt Nam. Hiện xe tại Halo Shopping được bán với giá khuyến mãi chỉ 2,5 triệu đồng, rất mềm.
 
Không bị giới hạn về chiều cao: xe có thiết kế với khóa điều chỉnh độ cao thấp của yên xe nên tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng, không hề bị giới hạn bởi chiều cao, rất nhiều người có thể sử dụng xe, kể cả các bạn nữ.
 
Sử dụng phanh đĩa cơ: đặc điểm của phanh đĩa cơ sử dụng cho xe đạp địa hình Shika Sk3 đỏ là được thiết kế với nhiều tính năng thông minh giúp người điều khiển di chuyển nhẹ nhàng, rất dễ dàng đạt được vận tốc và dừng lại như mong muốn khi đi điều khiển.
 
Không lo bị hoen gỉ đũa xe: đũa xe hay còn gọi là nan hoa được làm bằng inox, chính vì vậy hạn chế tình trạng hoen gỉ, hơn nữa có kết cấu ổn định nên giúp xe đi chuyển nhẹ nhàng, dễ tháo lắp và lau chùi sau khi sử dụng hoặc thay thế.
 
Xe thiết kế với một phuộc: chỉ với một phuộc trước, không có hệ thống giảm xóc bằng lò xo hay phuộc sau giúp cho xe nhẹ hơn, di chuyển đường khó khăn, gồ ghề dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.
 
Xe vận hành êm ái: nhờ có đĩa xe gồm 7 tầng, có thể chuyển đổi cùng lúc nên mang đến cho người điều khiển cảm giác vận hành êm ái, nhẹ nhàng trên nhiều dạng địa hình khác nhau mà không cần dồn quá nhiều sức để đạp.
 
Lốp xe chống trơn, trượt, đi được mọi loại địa hình: nếu như lốp xe của xe đạp thể thao đua mảnh và độ bám dính kém. Thì với lốp xe của Shika làm từ chất liệu cao su tự nhiên, có nhiều mắt dứa chống trơn trượt giúp đi được mọi loại địa hình, kể cả đường trơn, lầy lội.
 
Yên xe khi ngồi rất thoáng: thiết kế yên xe hình mai rùa với chất liệu nệm cao su mềm dẻo mang lại cảm giác êm, thông thoáng, đặc biệt khi đi đường dài.
 
Để sở hữu sản phẩm này bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping ngay bây giờ để đặt hàng. Với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, chế độ bảo hành một năm, cùng những chính sách hậu mãi sẽ làm bạn hài lòng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét