Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Đánh giá máy xay sinh tố Shika công suất 1600W

Đã có rất nhiều người thắc mắc rằng máy xay sinh tố Shika công suất 1600W có tốt không? Hôm nay, chúng tôi xin đánh giá sản phẩm này để quý bạn có cái nhìn đầy đủ hơn mà yên tâm lựa chọn cho gia đình mình.
Đánh giá máy xay sinh tố Shika công suất 1600W
 
Máy xay sinh tố Shika công suất 1600W là sản phẩm máy xay dòng máy Shika nổi tiếng với cấu tạo chắc chắn và nhiều tính năng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá dưới đây.

Về cấu tạo:

+ Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn cho nên không chiếm diện tích của không gian bếp của bạn.
 
+ Đế cối vuông vững chắc, đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng khi máy làm việc. Tránh tuyệt đối tình trạng bị rung lắc, chính vì vậy bạn không phải thực hiện hành động giữ máy như một số máy xay sinh tố khác.
 
+ Công suất máy được trang bị 1600W, tốc độ vòng quay đạt 45 000 vòng/phút. Với mức công suất này bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều món thức uống trong thời gian cực ngắn.
 
+ Với vỏ cối bằng nhựa ABS có thể chịu được va đập mạnh, nhỡ tay làm rơi không bị nứt hay vỡ đảm bảo độ bền cho cối xay cao nhất. Hơn nữa, cối xay có thể chịu nhiệt độ cao lên tới 250 độ, có thể xay được thực phẩm lạnh hay nóng đều không ảnh hưởng đến cối xay và chất lượng thành phẩm. Mặt khác, dung tích cối 2,5 lít giúp bạn xay với số lượng lớn thực phẩm trong một lần.
 
+ Lưỡi dao xay của máy: có thể nói bộ phận này là niềm tự hào của Shika, vì được làm bằng chất liệu bền, cứng là thép titan, dao 6 lưỡi có răng cưa lực cắt bén. Xay được mọi nguyên liệu một cách dễ dàng và chất lượng.
 
+ Trang bị nắp cối chống tràn thực phẩm ra ngoài khi xay rất tiện lợi, vừa sạch sẽ vừa an toàn đối với người dùng.

Về công dụng của máy:

Là một sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn được tích hợp rất nhiều chức năng xay nên công dụng của máy rất nhiều như:
 
+ Kinh doanh: bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy với mục đích kinh doanh nhờ những chức năng như: xay đậu nành, xay đá viên, xay sinh tố, cháo dinh dưỡng… đặc biệt khả năng xay đá viên và xay đậu nành nguyên xác giúp bạn chế biến những món sinh tố ngon hơn, những ly sữa đậu nành nguyên chất nhất.
 
+ Sử dụng cho gia đình: ngoài sinh tố, sữa đậu nành, xay đá viên thì chiếc máy xay sinh tố đa năng này còn có thể xay được các thực phẩm để chế biến món ăn cho gia đình như: thịt, cá, rau củ, xay cháo dinh dưỡng, xay bột cho trẻ đến tuổi tập ăn rất tiện lợi.
 
Với những đặc điểm về cấu tạo và chức năng thì sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một giải pháp trong chế biến đó là: nhanh hơn, ngon hơn và đa dạng hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chóng liên hệ cho Halo Shopping để sở hữu sản phẩm này cho mình. Với những mặt hàng chính hãng, chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng bất cứ một vấn đề nào.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét