Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công

Khắc dấu Trọng Tín chuyên khắc dấu bản vẽ hoàn công cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng con dấu hoàn công này. Con dấu hoàn công được khắc tại Trọng Tín luôn có độ bền cao, giá thành rẻ, chất lượng tốt... 
Để tìm hiểu dịch vụ khắc các loại dấu khác, quý khách vui lòng tham khảo tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/dich-vu-khac-dau/
Riêng con dấu bản vẽ hoàn công, Trọng Tín xin chia sẻ một số thông tin như sau:
+ Dấu bản vẽ hoàn công có hai loại khác nhau đó là:
++: Dấu hoàn công chấm mực;
++: Dấu hoàn công liền mực;
Hai loại trên tất nhiên về mục đích sử dụng thì không khác nhau, cái khác nhau chủ yếu là về cấu tạo, hình dạng của con dấu, cụ thể là:
+ Dấu hoàn công chấm mực được thiết kế với thân dấu bằng gỗ, mặt dấu bằng cao su mềm, đây cũng là nơi chứa nội dung con dấu, loại dấu này thường có kích thước đa dạng, giá thành rẻ nên nhiều người sử dụng.
+ Dấu hoàn công liền mực được thiết kế thân dấu điê liền hộp mực nên sử dụng thuận tiện hơn, thân dấu làm bằng nhựa, mặt dấu cũng được làm bằng cao su mềm. Mặt hạn chế của dấu hoàn công liền mực là nó có kích thước hạn chế, tối đa chỉ 6x12 hơn nữa giá thành con dấu hoàn công liền mực này khá là mắc nên ít người sử dụng.

Với những nội dung trên, Trọng Tín Law hy vọng quý khách sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công của Trọng Tín. Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Khắc Dấu Trọng Tín để được tư vấn và để sở hữu con dấu bền, đẹp, giá thành rẻ nhé.