Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Người Việt thích dùng máy mát xa chân của Nhật

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy massage chân chất lượng, có thể kể đến các dòng máy massage chân Hàn Quốc, máy massage chân Nhật Bản, tuy nhiên có vẻ như người tiêu dùng phần đông yêu thích máy mát xa chân Nhật Bản hơn bởi tâm lý người Việt thích dùng hàng Nhật vì hàng Nhật có thương hiệu, có tiếng tăm, được nhiều người phản hồi là dùng tốt, dùng bền, thiết kế đẹp và sang trọng. Một phần nữa là do các sản phẩm máy massage chân Nhật thường cao cấp hơn, đắt tiền hơn do có thêm một vài tính năng.

Với thiết kế thông minh đa công dụng, máy máy xa chân Nhật Bản phù hợp với nhiều đối tượng như người làm văn phòng ít di chuyển hay bị tê buồn chân, người di chuyển nhiều, người lao động nặng, người luyện tập thể thao thường đau nhức chân, tổn thương chân, người bị bệnh thấp khớp, viêm khớp, thoái hóa xương khớp…

Địa chỉ website để bạn có thể đặt mua chiếc máy massage chân chính hãng là:  http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-chan


Cơ chế hoạt động của thiết bị này là mát xa xoa bóp day huyệt, nhào bóp bằng các con lăn, túi khí kết hợp với chế độ sưởi ấm để giảm đau nhức, giảm nhức mỏi chân cũng như xoa dịu các tổn thương, kích thích máu lưu thông, khai thông huyệt đạo bị bế tắc, từ đó phục hồi thể trạng, giúp đôi chân khỏe khoắn hơn.

Các mẫu máy massage chân Nhật Bản thường có chức năng mát xa cả bắp chân nên còn được biết đến với cái tên máy massage giảm mỡ bắp chân. Ngoài công dụng mát xa xoa bóp giảm đau còn có thể giảm mỡ bắp chân, làm cho chân người dùng thon gọn hơn. Có lẽ vì lý do này nữa là dòng máy massage chân Nhật Bản bán chạy hơn các dòng máy massage chân khác. Có loại còn khử mùi hôi chân, đó là máy massage khử mùi hôi chân SHIKA.



Thực ra thì công dụng, hiệu quả của máy massage chân phụ thuộc vào việc bạn có mua được sản phẩm chính hãng không, có biết sử dụng, khai thác triệt để công dụng và có biết bảo quản không. Bạn hãy mua máy mát xa chân Nhật Bản ở địa chỉ bán máy massage chân uy tín để có thể mua được máy massage chân Nhật Bản giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay thì Halo Shopping là địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể yên tâm mua máy mát xa chân Nhật Bản hay bất cứ dòng máy mát xa chân nào. Đây là công ty nhập khẩu chính hãng các thiết bị máy massage trong đó có máy mát xa chân của Nhật, giá cả cạnh tranh, có thể tới mua trực tiếp hoặc đặt hàng online, giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng, bảo hành chất lượng sản phẩm 36 tháng. 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: