Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Triển khai công bố thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là loại sản phẩm thực phẩm có tác dụng bổ sung vi chất dinh dưỡng, khoáng chất cho cơ thể, vì vậy nhiều doanh nghiệp nhập sản phẩm này về với mục đích kinh doanh ra thị trường. Tuy nhiên để đưa được sản phẩm đó ra thị trường cần phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau, trong đó phải kể đến là làm công bố thực phẩm chức năng. Nếu quý doanh nghiệp gặp phải khó khăn trong khi làm công bố thì có thể liên hệ với Trọng Tín Law để được hỗ trợ tốt nhất.

Trọng Tín Law là công ty tư vấn dịch vụ, triển khai dịch vụ công bố thực phẩm chức năng này, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành mà Trọng Tín Law có được, chúng tôi sẽ giúp quý khách nhanh chóng có được giấy phép khi làm công bố trong thời gian nhanh chóng, giá thành rẻ nhất hiện nay. Hơn nữa khi lựa chọn dịch vụ của Trọng Tín Law, mọi thủ tục công bố sẽ được Trọng Tín Law đơn giản hóa giúp quý khách. Qúy khách không phải mất nhiều công sức đi lại, không mất nhiều thời gian, chỉ cần cung cấp các thủ tục theo yêu cầu và chờ đợi kết quả từ Trọng Tín Law.

Mọi thắc mắc liên quan tới công việc công bố thực phẩm chức năng hay bất kể sản phẩm nào, quý khách hãy liên hệ với Trọng Tín Law để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét