Searching...
Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Công bố mỹ phẩm ở Hà Nội

Nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng, tất cả các công ty làm kinh doanh, sản xuất, chế biến mỹ phẩm khi làm công bố chất lượng sẽ được Trọng Tín Law hỗ trợ. Nếu công ty bạn ở Hà Nội thì việc này sẽ rất đơn giản, bởi công ty Trọng Tín Law có trụ sở ở Hà Nội, do đó quý khách có nhu cầu chỉ cần tới văn phòng của Trọng Tín Law và cung cấp thông tin yêu cầu về công bố mỹ phẩm, khi ấy quý khách sẽ được các chuyên gia của Trọng Tín Law tư vấn, hỗ trợ.

Dịch vụ của Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách làm cong bo my pham nhap khau, công bố mỹ phẩm sản xuất, chế biến trong nước nhanh chóng. Nhưng trước khi làm công bố chất lượng mỹ phẩm, quý khách hãy tham khảo thông tin quan trọng mà Trọng Tín Law cung cấp dưới đây:

Thủ tục công bố mỹ phẩm:

 Để hoàn thiện hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm mỹ phẩm, quý khách, doanh nghiệp vui lòng cung cấp cho chúng tôi các thủ tục sau. Thủ tục này dựa vào loại mỹ phẩm mà quý khách muốn làm công bố là mỹ phẩm nhập khẩu hay sản xuất trong nước:

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu gồm có:

+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

 Thủ tục công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước gồm có:

+ Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ngành nghề sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm (01 bản sao )
+ Bản sao giấy chứng nhận kiểm nghiệm các thành phần của sản phẩm do trung tâm kiểm nghiệm có thẩm quyền.
+ Bản công thức và phân tích thành phần của mỹ phẩm (tên thành phần và hàm lượng %).
+ Mục đích sử dụng của từng sản phẩm mỹ phẩm (công dụng của sản phẩm).
Với những thủ tục công bố mỹ phẩm mà Trọng Tín nêu ra ở trên, quý khách cần chuẩn bị thật đầy đủ nhé. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào cần hỗ trợ, quý khách hãy liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét