Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Có nên mua máy tập thể dục đạp xe thanh lý không?

Với những người không có nhiều thời gian để tập thể dục ở ngoài trời hay đến các phòng tập gym thì máy tập thể dục đạp xe tại nhà là một sự lựa chọn thay thế không tồi chút nào. Thường thì xe đap tập thể dục có giá tương đối rẻ, tầm khoảng 2-5 triệu đã có ngay một sản phẩm đa năng dùng cho cả nhà tập rồi.

 Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện dư dả để sắm cho mình một chiếc xe đạp tập mới toanh được. Hàng ngày, chúng tôi nhận được những thắc mắc của khách hàng đại loại  như: “bên bạn có xe đạp tập thể dục thạnh lý không?” hay “mua xe đạp tập thể dục thanh lý cần chú ý những gì”. Tiện đây thì Halo Shopping xin trả lời luôn rằng công ty chỉ bán những sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà mới, hàng chính hãng nguyên đai, nguyên kiện 100%. Còn vấn đề mua mua máy tập thể dục đạp xe thanh lý cần có lưu ý gì thì hôm nay Halo Shopping xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho bạn.

Xe đạp tập thể dục thanh lý  thường bán giảm giá khoảng 40-50% so với sản phẩm mới. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ham rẻ mà mua phải hàng quá cũ, kém chất lượng bởi chi phí để thay thế và sửa chữa cũng gần bằng, thậm chí còn hơn so với số tiền bỏ ra mua máy tập mới rồi.
Để biết chắc chiếc xe tập thanh lý mà bạn đang định mua hoạt động ra sao thì bạn cũng nên có một số lưu ý như sau:

Thứ nhất, bạn phải kiếm tra chất lượng bề ngoài của chiếc máy tập, đặc biệt chú ý đến các đường hàn nối trên khung máy, nước sơn có bị xước hay bong tróc ra không, sau đó kiểm tra một số bộ phận như yên xe, bàn đạp hay bộ phận tăng chỉnh kháng lực có hoạt động tốt?

Máy tập thể dục đạp xe chính hãng

Thứ hai, nên đến trực tiếp thử xe để kiểm tra xem xe có hoạt động trơn tru và êm ái không?

Thứ ba, hỏi rõ người bán chiếc xe đạp tập đó có còn thời gian bảo hành để yên tâm hơn khi sử dụng, nhất là với những dòng xe đạp tập thể dục cao cấp có giá thành cao. Ngoài ra, bạn cũng nên xem thử sản phẩm có còn được sản xuất và lưu hành trên thị trường để dễ dàng thay thế các linh kiện, phụ kiện bị hỏng sau này như yên xe, bàn đạp, …

Cuối cùng, bạn nên “cân đo đếm lượng” xem giá bán đã phù hợp với chất lượng của chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà thanh lý đó chưa và liệu bạn có thích, phù hợp với nó không? Bởi máy tập thể dục đạp xe cũng giống như một người bạn đồng hành, chỉ khi nào bạn thực sự thích nó thì hai bên mới có thể “hợp tác” ăn ý với nhau được.

Trên đây là một số kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua máy tập thể dục đạp xe thanh lý. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân tôi thì thay vì bỏ tiền ra để tu sửa lại chiếc xe tập cũ thường xuyên bị hỏng, bạn có thể đầu tư một cái mới để dùng lâu dài. Với hàng mới chính hãng bao giờ cũng có bảo hành nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nếu như các bạn muốn tập thử và mua xe đạp tập thể dục mới thì có thể đến Halo Shopping theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH VÀ XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét