Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Xe đạp thể thao giá rẻ Shika

Ngày nay, không phải xế hộp sang trọng hay những chiếc xe máy đắt tiền mà con người ta lại có xu hướng chọn xe đạp thể thao để làm người bạn đồng hành vi vu tới những nơi mình yêu thích, được hòa mình vào thiên nhiên. Nắm bắt được nhu cầu đó, các hãng sản xuất đã cho ra đời các dòng xe đạp thể thao với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Trong đó phải kể đến hãng Shika sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản chuyên sản xuất các dòng xe đạp thể thao giá rẻ vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

Thiết kế với kiểu dáng khác nhau, có cả dòng xe đạp thể thao nam và xe đạp thể thao nữ, Shika phù hợp với cả những người có chiều cao khiêm tốn cho tới những ai “chân dài”. Chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp bên ngoài của nó, được bọc bởi lớp sơn cao cấp, rất khó bị xước hay bong tróc khi va chạm. Màu sắc đa dạng từ màu trầm tới màu nổi, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của từng đối tượng người mua.
Hình ảnh thực tế của xe đạp thể thao giá rẻ Shika
Xe có trọng lượng khá nhẹ nhờ bộ khung được làm bằng thép carbon nên người điều khiển dễ dàng xử lý mọi tình huống trên đường đi như có thể mang vác lên khi gặp phải vũng lầy hay hố sâu. Hơn thế nữa, xe được thiết kế cổ rộng, những lúc đi vào khúc cua hay ngã rẽ sẽ phản ứng kịp thời với những chướng ngại vật xuất hiện trên đường. Tư thế ngồi không bị gò bó do ghi đông thẳng và yên xe, tay lái có chốt điều chỉnh chiều cao phù hợp với kích thước của mỗi người.

Hiện tại với 3 màu trắng, đỏ, xanh lục đã có mặt ở đại lý phân phối chính hãng xe đạp thể thao giá rẻ Shika uy tín tại Việt Nam – Halo Shopping. Khi đến với Halo Shopping thì quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng tại đây. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm có thể hướng dẫn tận tình cho bạn chọn loại xe phù hợp với cá tính, phong cách của bạn.

Ngoài ra, Halo Shopping còn có dịch vụ bán hàng online cho những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến xem và dùng thử xe trực tiếp tại văn phòng của công ty. Mua hàng online ở Halo Shopping rất tiện lợi và an toàn khi khách hàng có thể gọi điện video qua skype hoặc facebook và yêu cầu nhân viên bên đó ghi lại những hình ảnh chân thực của các mẫu xe. Nếu ưng ý mẫu xe nào thì đặt hàng trực tiếp, bên đó sẽ xác nhận và giao hàng miễn phí đến bạn trong thời gian sớm nhất. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể của Halo Shopping, bạn có thể tham khảo:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét