Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Xin tư vấn chọn xe đạp thể thao giá rẻ

Hoàng Linh_Nam Định: Chào mọi người, em đang có nhu cầu mua một con xe đạp thể thao giá rẻ về để đi học, mỗi ngày khoảng 15km. Chỗ em ở nông thôn, đường cũng không đến nỗi khó đi. Các bác xem giúp em, em thì ưa tốc độ (tất nhiên cũng vừa vừa thôi), xe đi phải sạch sẽ một chút vì đường ở chỗ em về trời mưa bẩn lắm. Giá tầm trên dưới 4 triệu thôi vì chỉ để đi học. Con này không biết có được không nhỉ, nhìn cũng đẹp mà.
http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk1-trang

meodoremon8x: Bạn muốn nhanh và sạch sẽ thì chọn con này có chắn bùn cũng ok nha.

Trần Bình_9x: Thích nhất xe đạp thể thao được cái khoản tiết kiệm, đỡ tốn kém như xe máy. Mình cũng đang định mua xe đi làm vì từ nhà đến chỗ làm cũng không xa lắm. Nhưng phân vân không biết mua hãng nào, nhìn thấy cái xe em học sinh giới thiệu ở trên cũng thấy ưng rồi đó, không biết dùng có tốt không nữa. Nay vô đây xin ké lời khuyên của các bác luôn.

Thanh Bình_Quảng Bình: Đi xe đạp thể thao này có an toàn không các bác? Em nghe nói vận tốc trung bình 20-25km/h, như vậy mà vớ phải cái xe nào phanh không an toàn thì cũng nguy hiểm phết đấy.

Ngọc Loan_Hà Tĩnh: Mình cũng đang đi con xe SHIKA này, nhưng là dòng xe đạp thể thao nữ, màu xanh lá.  Hồi đó lên mạng đặt mua trên trang halohalo.vn, giao hàng tận nhà, có giảm giá còn 3 triệu 4 nữa. Đi con xe này thì bạn yên tâm bởi nó được trang bị phanh  đĩa cơ, có thêm chắn bùn, lốp xe nhiều gai, bám lì mặt đường nên đi trời mua trên những đoạn đường lầy lội không sợ bị bắn bùn hay trơn trượt gì đâu. Mình đi được cũng khá lâu rồi mà vẫn ngon lành cành đào lắm.

Hải Châu_kute: Nói chung mua xe gì thì mua, các bác cứ chọn theo chuẩn này cho em đỡ phải bàn cãi nhiều nha:
+ Độ an toàn (phanh đĩa cơ, khóa chống trộm, …)
+ Độ bền (chất liệu khung xe hợp kim, lớp sơn tĩnh điện, …)
+ Giá cả hợp lý so với chất lượng xe
+ Dịch vụ bảo hành và sau bán hàng (sửa chữa và thay thế các phụ tùng trong thời gian bảo hành).

Trâm Anh_Hà Nội: Tầm khoảng trên dưới 4 triệu thì có Giant nhưng SHIKA dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng cũng được nhiều người tin dùng rồi. Chủ thớt rinh ngay con xe nói trên cũng được lắm đó. Chưa nói gì đến chất lượng nhưng nhìn cái kiểu dáng cũng thấy ưng rồi. Nhưng nhớ là nên chọn hãng có thương hiệu, đại lý uy tín mà mua chứ ra mấy cửa hàng nhỏ lẻ dễ bị ăn quả lừa lắm.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét