Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Làm sữa đậu nành ngon từ máy xay đậu nành đa năng

Sữa đậu nành là một loại thức uống ngon, bổ, rẻ và rất lành mạnh. Để có được  những ly sữa đậu nành đảm bảo thơm ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng và quan trọng là hợp vệ sinh sau nhiều lần phân vân mình quyết định làm sữa đậu nành tại nhà cho an tâm với máy xay đậu nành đa năng, tên là máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W

Máy vừa chế biến được sữa đậu nành nguyên xác mà còn xay được nhiều loại thực phẩm khác như: sữa ngũ cốc, sữa ngô, sữa bột gạo, xay sinh tố, xay rau củ, thịt cá với những thao tác đơn giản, thời gian xay nhanh chóng và chất lượng rất đảm bảo. 

Máy có nắp chống tràn, đế cao su chống ồn, giúp máy làm việc êm ái hơn các sản phẩm máy xay thông thường. Công suất máy lớn vì thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn, mình chỉ cần xay sữa trong vòng 2 phút là hoàn thành. Từ khi sử dụng sản phẩm này mình có thể xay sữa đậu nành mỗi buổi sáng cho gia đình mà chưa bao giờ bị trễ làm. 

Máy được trang bị một lưỡi dao thép Titian với răng cưa sắc bén, tốc độ vòng quay của máy lên tới 60 000 vòng/phút. Nhờ vậy, đậu nành được xay mịn hoàn toàn, bạn không phải lọc bã đậu nành đâu vì đậu được xay thành bột mịn rồi. Chất xơ, chất dinh dưỡng cần thiết được giữ lại nhiều nhất, uống sữa sánh mà đậm đà hơn.

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W

Bên cạnh đó, cối xay với khả năng xay nóng, mình thường xuyên xay sữa xong uống liền chỉ cần làm chín đậu sua đó xay với nước sôi hoặc nước ấm, cho sữa vào bật công tắc, nhanh chóng bạn sẽ có được những ly sữa nóng trên tay. Công thức làm thì mình tham khảo tại đây: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac-che-bien-sua-chi-la-chuyen-nho.html

Như vậy, với nguyên liệu dễ kiếm và những thao tác đơn giản, chỉ cần thời gian 20 phút là mình đã có được những ly sữa đậu nành thơm lừng, béo ngậy cho cả nhà thưởng thức. Nhà mình rất thích uống sữa nguyên xác nên dùng máy xay này cực hợp luôn. Hơn nữa, nhờ vào chức năng xay đa dạng nên ngoài sữa đậu nành mình thi thoảng còn xay sữa ngô đổi vị cho cả nhà, hay các món sinh tố xoài, sinh tố dâu tây chẳng hạn, lắm khi mình còn xay rau má. Đặc biệt với rau má máy này xay rất tốt luôn, xay mịn mà không bị quấn rau vào lưỡi dao. Máy dễ vệ sinh lắm, không giống như những máy làm sữa đậu nành có bộ lọc bên trong rửa rất cực. Chỉ cần vài thao tác là máy cối xay đã được rửa sạch sẽ rồi. 

Mình mua máy ở Halo Shopping, giá máy không cao lắm khoảng 3.290 000, tất nhiên đây là giá đã sale. Mình nghĩ với khả năng xay và chức năng xay như vậy thì giá đó còn rất rẻ. Nếu bạn cũng muốn sở hữu sản phẩm máy xay đậu nành đa năng này thì hãy liên hệ cho Halo Shopping bên đó tư vấn nhiệt tình lắm. Đây là địa chỉ mình sẽ để lại cho những bạn nào quan tâm, mình đảm bảo máy dùng rất tốt và cực kì tiện lợi luôn. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét